Gửi một tin nhắn!
Bài viết / Chi tiết bài viết

Khai thác 41% khách hàng tiềm năng thông qua cửa hàng online

663  Lượt Xem

Tối ưu hóa việc kinh doanh của doanh nghiệp và cửa hàng bằng những công cụ Marketing Online chuyên nghiệp

"Khai thác 41% khách hàng tiềm năng thông qua cửa hàng online" - Đây là một trong những thống kê của  Nielsen  về hành vi mua sắm Online và mức độ phát triển của Thương mại điện tử hiện nay. Sau đây, Gocom.vn xin được chi tiết về cuộc khảo sát nghiên cứu của Nielsen như sau:   

"61% người tiêu dùng dành nhiều thời gian nghiên cứu sản phẩm trước khi mua hàng trực tuyến" – theo Nielsen. Đây là nhận định của công ty Nielsen - một công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu, với trụ sở đặt tại New York, Hoa Kỳ. Nielsen hoạt động trên 100 quốc gia trên toàn thế giới, chuyên đo lường và cung cấp thông tin về kinh tế thị trường. 

Khai thác 41% khách hàng tiềm năng thông qua cửa hàng online

"Không mở cửa hàng online, bạn sẽ đánh mất 41% khách hàng tiềm năng?" Theo công ty thống kê hàng đầu Statista, 41,3 % người dùng Internet toàn cầu có mua sản phẩm trực tuyến. Hãy nghĩ xem, bỏ qua thương mại điện tử, bạn có thể bỏ lỡ 41,3% lượng khách hàng tiềm năng.

Internet đã tác động  đến hành vi tiêu dùng và văn hóa thế giới, vì thế, tại sao doanh nghiệp bạn lại không thay đổi theo? Tại sao không mở cửa hàng trực tuyến để nắm bắt được 41% thượng đế tiềm năng?

"Mua sắm trực tuyến hấp dẫn tất cả các nhóm tuổi - đặc biệt là giới trẻ" – theo Nielsen

Sau khi nghiên cứu, thống kê, Nielsen thấy tỷ lệ người giao dịch trực tuyến tùy theo loại sản phẩm và độ tuổi. Rất dễ hiểu, thanh thiếu niên (21-34 tuổi) có nhiều khả năng thực hiện mua hàng trực tuyến với 53% bởi sự tiếp cận dễ dàng với Internet ở mức độ thường xuyên và thông thạo. Book vé máy bay, hàng điện tử, đi chợ online, linh kiện, hàng thời trang...Tất cả sự tiện lợi của các web mua sắm hay hệ thống web TMĐT đều được giới trẻ ứng dụng triệt để. Họ tạo ra để phục vụ mục đích của giới trẻ. 

Khai thác 41% khách hàng tiềm năng thông qua cửa hàng online

"Hơn hai phần ba (71%) người tiêu dùng thích đọc những đánh giá trực tuyến" – theo Nielsen

Khi nói đến việc mua sắm, bất kể nhiều hay ít, người mua dựa vào những người tiêu dùng khác trước khi đưa ra quyết định. Sử dụng xếp hạng sao hoặc phản hồi mở công khai có thể biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

Tuy nhiên, quan trọng là đừng quên đánh giá trực tuyến có thể mang lại những ảnh hưởng khác đối với kinh doanh của bạn, không chỉ là doanh thu. Những công cụ tìm kiếm phổ biến như Google thích những nội dung khởi thủy và nội dung mới, do đó các trang web có đặc tính này thường được xếp hạng cao trên các trang kết quả. Yêu cầu những đánh giá sản phẩm của khách hàng có thể giúp tạo bản sao mới mà không cần nhiều nỗ lực của chủ doanh nghiệp.

Bán hàng trực tuyến

Đây là những thống kê mang tính chiến lược cho các doanh nghiệp. Tại sao bạn không phát triển kênh bán hàng online? Lập web bán hàng online? Hay đơn giản hơn là trở thành thành viên của các sàn TMĐT? Kênh bán hàng trực tuyến giúp bạn tìm kiếm thêm tới 41% khách hàng tiềm năng. 

Hãy lên kế hoạch, xây dựng chiến lược, ngân sách để tung sản phẩm của bạn đến với 41% khách hàng tiềm năng. Liên hệ với chúng tôi để hỗ trợ xây dựng kênh bán hàng online với hệ thống TMĐT Gocom.vn 

Nguồn: Khai thác 41% khách hàng tiềm năng thông qua cửa hàng online

 

Bài viết

Ads by Gocom

Nguồn hàng - Nhà cung cấp

Kết nối trực tiếp, đặt mua, hỏi giá, ...tìm hiểu về nhà cung cấp   Tìm hiểu Gocom là gì?